Mô tả công việc

- Phụ trách công tác tuyển dụng ứng viên thích hợp cho công ty
- Lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung.
- Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Phòng kế toán kiểm tra.
- Hướng dẫn nhân viên mới hòa nhập văn hóa công ty
- Thực hiện các công tác hành chính khác khi có yêu cầu.
- Mọi chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu bằng cấp vì sẽ được đào tạo
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt. Có khả năng tìm kiếm ứng viên qua các công cụ tìm kiếm trên internet và các mối quan hệ
- Có ý thức, nhiệt tình trong công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng cơ bản.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Lương cơ bản 5 - 7 triệu đồng
- Thưởng nóng tùy theo chính sách từng dự án
- Được thường xuyên đi du lịch trong và ngoài nước
- Được tham gia BHXH, BHYT… Và các chế độ khác theo Bộ Luật Lao Động
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 408 / 22
Logo Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Trịnh Gia Phát Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Trịnh Gia Phát
Lầu 5, Số 16 - 18 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Trịnh Gia Phát
Nộp đơn